詩。ลูกชายพี่รมณ์ ด.ช ปภิณวิทย์ คำแคว่น โฟโต้




น้องโฟโต้โมโหแล้วนะ


ด.ช ปภิณวิทย์ คำแคว่น โฟโต้

ม1/13

นาย พิทักษ์ คำคว่น

นาย พิทักษ์  คำคว่น

4/9/50

ข้ามันลูกทุ่งของคนวังควาย

..สวัสดีทุกท่านนะครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ หน้าเว็บผู้ดีนะครับ ซึ่งหนีแม่มาเรียนไกลเลยแหล่ะ
ยังไงก็ขอหั้ย ทุกคนมีความสุขกับชีวิตนะครับ ยิ้มเข้าไว้ เหมือนกับเพลงพี่ clash ที่สอนหั้ยเรา ...ยิ้ม

สู้ๆๆๆ นะครับ สำหรับคนที่ท้อ ถ้ามีลมหายใจก็ลุกขึ้นมาสู้นะครับ... >>>

.... สุดเส้นขอบฟ้าสีครามโค้งรุ้ง...ทอดข้ามผ่านงดงามหลือ..........หลายพระ อาทิตย์ตก
..คลื่นทะเลกระทบหาดทรายอีกไม่นาน...ฟ้ากว้างจะประดับประดาด้วยดาวมากมาย

..ยามค่ำคืนความเหงา ของสายลมพลิ้วหัวใจคล้ายจะปลิดปลิวไปตามระลอกคลื่น

...เป็นเพราะบรรยากาศมันเหงา
....หรือหัวใจฉันหลุดลอยไม่กลับคืน


** ข้ อ คิ ด .. ข้ อ เ ขี ย น ..**


ความเลวต้องกล้าหนี ..... ความดีต้องกล้าทำ
ในยามอันตราย เราจะหาญกล้า
ยามมีภัย เราจะหนักแน่น
ยามมีสุข เราจะสงบเสงี่ยม
ยามพลั้งพลาด เราจะแก้ไข


.. ( หนทางผู้กล้า ) ...

.... ถ้ากัลยามิตรอย่างเราไม่สู้ แล้วใครจะสู้

..... ถ้ากัลยามิตรอย่างเราไม่กล้า แล้วใครจะกล้า

...... ถ้ากัลยามิตรอย่างเราไม่ทำ แล้วใครจะทำ....

ไม่มีความคิดเห็น:

หนุ่มเหนือ

หนุ่มเหนือ

คนนี้หัวใจ บอกยอม ครับ

คนนี้หัวใจ บอกยอม ครับ
คุณครู วิวรรธน์